Craftbeer – bia thủ công và bia công nghiệp bạn chọn gì?

Craft Beer cũng như ly cam tươi …

Café sang chảnh, Chọn Cam tươi nguyên chất hay Cam ép đóng lon?

cam tươi

Không có lý do gì bạn chọn 1 lon nước cam thay vì 1 ly cam tươi nguyên chất đúng không nào? Những trái cam được chọn đều là những quả sạch, tươi, chín vừa tới, thơm dịu, vị chua ngọt cân bằng; không chọn quả bị thối, hỏng, giập nát…

Ly cam tươi vắt “thủ công” – lực vắt tay nhẹ vừa nhằm hạn chế tinh dầu từ vỏ. Vì vậy mà nước ngon hơn vắt máy do máy ép sinh nhiệt làm ảnh hưởng đến hương vị. Hạn sử dụng của nước cam tươi, cực thấp (ngon nhất sau cỡ 30 – 60 phút sau pha chế), số lượng ly cam vắt tay mỗi nơi phục vụ luôn có hạn. Cam vắt từng ly, mỗi ly mỗi ngon, đáng đồng tiền bát gạo, 100 điểm vượt xa lon cam ép nhiều đường, nhiều chất phụ gia, bị pha loãng với rất nhiều nước, chất bảo quản và cuối cùng khoảng 10 – 20% là nước cam …

Craft Beer (Bia thủ công) có những đặc điểm cơ bản thế nào? Sự khác nhau bia thủ công và bia công nghiệp ra sao?

So sánh Craft Beer và Bia Công Nghiệp

Xét trong nhiều mặt như: Quy mô sản xuất, men bia, quá trình lên men, hạn sử dụng, tác dụng đối với sức khoẻ, … Để tạo nên những ly, Craft Beer người nấu sử dụng hiểu biết cùng nhiều kỹ thuật nấu công phu. Bia thiên về uống thưởng thức, không cổ vũ thực khách uống nhiều, uống say mà là uống để trải nghiệm, khám phá. Loại bia này có những điểm khác biệt đối với bia được sản xuất với số lượng đại trà, công suất lớn.

craftbeer, bia thu cong
craftbeer, bia thu cong
craftbeer, bia thu cong
craftbeer, bia thu cong
craftbeer, bia thu cong
craftbeer, bia thu cong
craftbeer, bia thu cong
craftbeer, bia thu cong
craftbeer, bia thu cong
craftbeer, bia thu cong

Nhất là khi thời tiết chuyển nóng, ly bia ướp lạnh sóng sánh mát lạnh, nơi thành cốc bong bóng CO2 bám đều mời gọi, những giọt nước ngưng tụ quyến rũ … Bạn có thấy lớp bọt bông xốp phía trên ly bia đang “mơi” người thưởng thức: “Hãy chiếm trọn lấy từng giọt của em!”? Bia “giải nhiệt” cuộc sống, là 1 phần tất yếu của ẩm thực. Bạn muốn thưởng thức những ly Craftbeer mát lạnh, đủ mọi hương vị cho bạn lựa chọn hay thậm chí là bạn muốn tự mình có thể làm ra 1 ly bia thủ công mang hương vị của riêng mình. Thật đơn giản, liên hệ ngay với thegioibiaruou để được đáp ứng mọi nhu cầu dù là khó khăn nhất.

Với chất đắng đặc trưng, cùng với rượu, bia mang trong mình chất cồn đưa cuộc sống của con người trở nên thú vị và đam mê. Thế giới của những loại bia phong phú không kém bất cứ loại đồ uống nào. Craft Beer, bia Bỉ, bia Tiệp, hay bất cứ loại bia nào ra đời không nhằm mục đích thoả mãn thú vui của người sành với những giọt vàng óng ánh mát lạnh!

1.443 thoughts on “Craftbeer – bia thủ công và bia công nghiệp bạn chọn gì?